Breaking News

பேருந்தில் பெற்ற இன்பம்!

 


வணக்கம் என் பெயர் சுபாஷினி, இது என் வாழ்க்கையில் நடந்த நிஜ சம்பவம், சுமார் 7 ஆண்டுகளுக்கு முன்னால் நான் பேருந்தில் பெற்ற அனுபவத்தை இங்கே எழுதியுள்ளேன்

அன்று ஞாயிற்றுகிழமை, நான் என் கனவர் மற்றும் இரு மகன்கள் ஆகியோர் உறவினர் திருமணத்திற்கு சென்றோம்,  திருமணம் முடிந்து சாப்பிட்டு விட்டு சுமார் மதியம் 12:30 மணியளவில் வீட்டுக்கு மாநகர பேருந்தில் திரும்பினோம். பேருந்தில் ஒரு சீட்டில் நானும் என் பையனும் உட்கார்ந்தோம், பையன் ரொம்ப சுட்டி, கையை வெளியே நீட்டுவான், விளையாடுவான் என்பதால் நான் ஜன்னல் ஓரமாக உட்கார்ந்தேன்.

என் கனவரும் என் மூத்த மகனும் எனக்கு எதிரே இருந்த சீட்டில் உட்கார்ந்தனர், பேருந்து கிழம்பிய சில நிமிடங்களில் என் இடது பக்க மார்பில் மின்னல் வெட்டியது போல உணர்வு, அடி வயிறு கலங்கி, அந்த உணர்வு உடல் முழுவதும் பரவியது!

எனக்கு பின்னால் உட்கார்ந்தவன் ஜன்னல் வழியாக கையை விட்டு என் மார்பை வருட தொடங்கினான், எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை. காம போதை தலைக்கு ஏற, மௌனமாக உட்கார்ந்திருந்தேன். நேரம் செல்ல செல்ல அவன் கை உரிமையுடன் பிடித்து அமுக்க தொடங்கியது. 

சுமார் 20 நிமிடங்கள், சொர்க்கத்திற்கே சென்று வந்தேன், நாங்கள் இறங்க வேண்டிய பேருந்து நிறுத்தம் வர, நான் அவன் முகத்தை கூட பார்க்காமல் இறங்கினேன். அன்று மதியம் என் பசங்களுக்கு காசு கொடுத்து விளையாட அனுப்பி விட்டு என் கனவருடன் முழு சுகம் அனுபவித்தேன்.

11 comments:

  1. சுபாஷினி முலைய மட்டும் தான் அமுக்குனானா?

    ReplyDelete
  2. Mulaiya mattum than ammukunana vera onnum panaleya

    ReplyDelete
  3. Boob ah thoda ennaku oru chance kadaiku ma . en number 9360286026

    ReplyDelete
  4. சூப்பர்

    ReplyDelete
  5. பேருந்தில் கிடைக்கும் சுகம் தனி சுகம் தான் , வீட்டில் இருக்கும் போது கூட அப்படி ஒரு சுகம் கிடைக்காது , அதில் முலை கிடைக்க தவம் பண்ணிருக்கணும்

    ReplyDelete
  6. Hi iam Rajesh Service Provider from Chennai Naan Ungallalaee Neerlaee Meet Panna Moodiyumma Sollungaa

    ReplyDelete